Friday, August 29, 2008


Yesss walang kokontra, gusto kong magblog baket? may reklamo ka? eh di wag mo basahin..

I watched this movie with Lara, Pat, Arls and Rene (oo, sorry kayo special mention) matagal nakong di nakakanood ng Tagalog movie, huling panood ko ata eh pelikula pa ng nanay ni KC.

What prompted me to watch was Santorini, Greece. As a traveller, i dreamt of going to this place. Actually its mykonos, but santorini is Santorini so, ok.. its still Greece!

Oo! di na rin ako magpapaliguy liguy.. isa ako sa mga baliw na nauto ng ‘kapamilya / kapuso' tandem sa mga random publicity about Richard guesting in Abs-Cbn shows.

And then there is KC.

Wala akong masabi.. Gabbyng Gabby.

Ika nga ni Tita Shawi, at least may magandang naidulot ang kagagahan nya. (Nga naman, magpapaka gaga ka lang din, sa guapo na). Her sweetness matched with an angelic voice is indescribable. I liked looking at beautiful girls! don’t ask.. e bakit ba? e sa i know how to appreciate beauty eh - cuz I am ONE. (Yung mga kokontra, better stop reading beyond this point).

Basically, its her dimples and smile that makes anyone melt. Its obvious how Richard kisses her in the movie. Even my boyfriend liked her (and he rarely liked other women but me - yeahh sureee. love you, babe xoxooxooxx).

Its the usual love story, kaso di ako makapag emote. sobrang funny kasi yung hirit ng nasa likod namin, and occasionally, kami din..

I had fun. I won’t critique the movie that much. I mean, what do you expect?

Pero sa lahat lahat ng anggulo ng movie, ito lang masasabi ko.. 

…Puta! ang guapo ni Richard.


Thats all..


I, thank you

0 comments:

Post a Comment

 

My Playpen Design by Insight © 2009